Tấm slip sheet và túi khí chèn container

Tấm slip sheet giấy Kraft và nhựa Plastics thay cho pallet dùng với xe nâng push pull Cascade. Túi khí chèn container Stopak Phoebese. Máy quấn màng PE pallet Lantech US. Máy đóng đai pallet Ergopack Đức.

Khi bạn cần xuất khẩu hàng hóa với tấm slip sheet thay thế cho pallet mà xe nâng hàng không có valve thủy lực chờ, thì lựa chọn duy nhất cho bạn đó là sử dụng bộ càng nâng có con lăn Roller Forks. Theo đó càng nâng sẽ xúc bên dưới tấm slip sheet và song song với mặt sàn (hoặc pallet), bộ con lắn sẽ hỗ trợ cho hàng lăn lên càng.

Xe nâng Slip Sheet Roller Forks
Xe nâng Slip Sheet Roller Forks

Càng nâng có con lăn Roller Forks có nhược điểm là thao tác khó nếu tài xế chưa có kinh nghiệm. Vì hàng hóa chỉ nằm trên 2 càng nâng nên sẽ ít ổn định hơn, hàng hóa có nguy cơ đổ ngã cao hơn so với dùng push pull.

Công ty Sunstream là nhà nhập khẩu và phân phối tấm slip sheet lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm tấm slip sheet giấy được nhập từ Malaysia có chất lượng có thể so sánh được với slip sheet Mỹ - EU. Các tấm slip sheet nhựa được sản xuất tại nhà máy Sunstream Tô Châu luôn có chất lượng ổn định. Quý khách hàng cần test mẫu slip sheet xin vui lòng liên hệ 0919.551.539 – Thắng.

Khi sử dụng xe nâng Roller Forks để xúc hàng trên tấm slip sheet, phía đầu nhận hàng có thể tùy chọn dỡ hàng bằng xe nâng Roller Forks, bằng Push Pull hoặc dỡ hàng thủ công bằng tay.

0 $type={blogger}:

Đăng nhận xét

Cảm ơn vì đã phản hồi. Ban quản trị sẽ xem xét nội dung của bạn và sẽ cho xuất bản sớm.

 
Slip Sheet HCM © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top