Tấm slip sheet và túi khí chèn container

Tấm slip sheet giấy Kraft và nhựa Plastics thay cho pallet dùng với xe nâng push pull Cascade. Túi khí chèn container Stopak Phoebese. Máy quấn màng PE pallet Lantech US. Máy đóng đai pallet Ergopack Đức.

Vẫn chưa rõ việc STILL sản xuất một mẫu xe nâng kệ đôi double deep như thế nào. Tuy nhiên, họ cung cấp nhiều loại xe nâng tầm cao có thể được sử dụng trong các ứng dụng cho kệ đôi double deep. Xe nâng tầm cao STILL FM-X 20, được thiết kế để hoạt động trong các lối đi hẹp và có thể mở rộng càng nâng để đặt và lấy pallet từ vị trí thứ hai trong giá đỡ pallet sâu gấp đôi.

Reach truck double deep STILL
Reach truck double deep STILL

Hệ thống kệ đôi với 1 lối đi sẽ có 4 dãy kệ liền nhau ở 2 bên. Xe nâng reach truck Still với bộ càng Telescopic có thể phóng dài ra để lấy được kiện hàng ở ngay mặc ngoài và kiện hàng ở dãy kệ số 2 phía trong. Hệ thống kệ kho double deep được sử dụng ngày càng phổ biến nhằm tiết kiệm không gian, đặc biệt với hệ thống kho lạnh.

Dưới đây là một số tính năng của xe nâng tầm cao STILL giúp chúng phù hợp với các ứng dụng có độ sâu gấp đôi:

Khả năng cơ động trong lối đi hẹp: Xe nâng tầm cao STILL có thiết kế nhỏ gọn và bán kính quay vòng hẹp, cho phép chúng di chuyển trong các lối đi hẹp giữa các giá đỡ pallet sâu gấp đôi.

Khả năng tiếp cận cao: Xe nâng tầm cao STILL có thể nâng pallet lên độ cao đáng kể, cho phép bạn lưu trữ pallet ở các vị trí giá đỡ cao hơn trong cấu hình sâu gấp đôi.

Xử lý chính xác: Xe nâng tầm cao STILL mang lại khả năng kiểm soát và độ ổn định tuyệt vời để đặt và lấy pallet chính xác trong kho chứa sâu gấp đôi.

Tầm nhìn của người vận hành: Xe nâng tầm cao STILL cung cấp cho người vận hành tầm nhìn tốt qua cột và khung xe, đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả trong các ứng dụng có độ sâu gấp đôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm xe nâng tầm cao phù hợp để lưu trữ pallet sâu gấp đôi thì xe nâng tầm cao STILL FM-X 20 có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

0 $type={blogger}:

Đăng nhận xét

Cảm ơn vì đã phản hồi. Ban quản trị sẽ xem xét nội dung của bạn và sẽ cho xuất bản sớm.

 
Slip Sheet HCM © 2016 // Chủ sở hữu: Công ty TNHH Công Nghiệp ANIMEX; 61c Đường 15, KP Vĩnh Thuận, P. Long Bình, Q9, HCM, GPKD: 0314071851 Cấp ngày 20/10/2016 tại Sở KHĐT HCM | Đại Diện: Trần Văn Đồng - 0919730539 (GĐ) | [email protected]
Top